Sửa đổi thủ tục khai lệ phí trước bạ đối với nhà, đất

12/07/2019 1427 views
首页 生命的讯息

Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định 391/QĐ-BTC công bố thủ tục hành chính sửa đổi, thay thế trong lĩnh vực thuế thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Bộ Tài chính.

Sửa đổi thủ tục khai lệ phí trước bạ đối với nhà, đất​

Theo đó, sửa đổi, thay thế 3 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực thuế, cụ thể:

- Thủ tục khai lệ phí trước bạ đối với tài sản là nhà, đất.

- Thủ tục khai lệ phí trước bạ đối với tàu thuyền đánh cá, tàu thuyền vận tải thủy nội địa, tàu biển thiếu hồ sơ gốc hoặc đóng mới tại Việt Nam.

- Thủ tục khai lệ phí trước bạ đối với tài sản khác thuộc đối tượng chịu thuế trước bạ (trừ nhà, đất, tàu thuyền đánh cá, tàu thuyển vận tải thủy nội địa, tàu biển thiếu hồ sơ gốc hoặc đóng gói mới tại Việt Nam)

Như vậy, 3 thủ tục hành chính trên sẽ được thực hiện theo quy định mới, kể từ ngày Quyết định 391/QĐ-BTC có hiệu lực

Posts same category
  • 人生如梦,最珍贵的是什么?

    人生如梦,人生很快就会过去,珍惜当下的每一刻,时刻保持积极乐观的心态,让每一天都是快乐而有意义的一天,那才是最珍贵的。
  • 善待自己。

    有健康的人有几十万个梦想,没有健康的人只有一个梦想,健康。 生命的长短取决于健康,健康取决于生活方式。 钱很重要,但健康更重要,如果健康不再,一切都将毫无意义。
  • 真话发自内心

    真话不怕市场围攻,不怕岁月流逝,不怕事变歪曲
  • 如何创造祝福?

    祝福不是神和天地给的,而是祖父母在过去创造,在现在自己创造的。 没有一个祝福是从天上掉下来的。 今天很多人因为父母过去的声望和业力而受到社会的尊重。 还有很多人因为父母祖父母以前造的恶业,不得不活在黑暗中。 那些功德的“转变”也称为善业或恶业,以及从一个生命转移到另一个生命的业力。
  • 深山野花,纵然无人欣赏,依旧散发着芬芳。

    眼睛是一样的,但视角不同。 嘴巴是一样的,但每个人说话的方式不同。 心的结构相似,但思想却大不相同。 钱是一样的,但每个人的消费方式不同。 Cũng là con người nhưng mỗi cá nhân có một cách sống, cần tự tin bước đi trên đôi chân của mình.
  • Thủ tục mua bán nhà đất nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.

    Khi thực hiện thủ tục mua bán nhà đất, những băn khoăn về thủ tục mua bán nhà đất có rườm rà không? Làm thủ tục mua bán nhà đất có khó khăn không? Hay có tốn nhiều thời gian không? Luôn là vấn đề được đặt ra trong trong đầu của những ai tiến hành thủ tục mua bán nhà đất. Đừng quá bất an nhé, mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết dễ dàng với các bước hướng dẫn về thủ tục mua bán nhà đất mà datnenbinhthuan.vn sẽ mô tả như bên dưới đây.
  • Kinh nghiệm "vàng" khi mua đất thổ cư

    Có rất nhiều người vì không am hiểu về pháp lý, các thủ tục cũng như kinh nghiệm để chọn mua đất thổ cư nên đã gặp rất nhiều khó khăn. Bài viết này datnenbinhthuan.vn muốn gửi đến bạn đọc những kinh nghiệm hay, thực tế nhất để giúp mua được một mảnh đất đẹp và ưng ý.
Top